Draw And Build Your Dream  

THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NỘI NGOẠI THẤT

TÍN PHONG cũng cung cấp các giải pháp thiết kế-xây dựng chuyên nghiệp ở cả bên trong và bên ngoài tòa nhà. Chúng tôi tư vấn thiết kế và thi công, lắp đặt cũng như mua sắm và bảo hành các sản phẩm nội thất với mục tiêu là sự hài lòng về thẩm mỹ, đúng tiến độ và ngân sách.

Chúng tôi cung cấp một gói đầy đủ về quy hoạch và bố trí không gian, hoàn thiện, bản vẽ và kết xuất 2D và 3D, lựa chọn sản phẩm, bản vẽ lắp đặt, bản vẽ nguồn và dữ liệu, bảng màu, xác minh hiện trường, quản lý danh mục sản phẩm, đảm bảo rằng thiết kế nội thất phù hợp với không gian ngoài trời.

Làm việc với TÍN PHONG, khách hàng sẽ chỉ cần làm việc với duy nhất người quản lý dự án của chúng tôi mà không phải tốn thời gian, công sức giải quyết riêng rẽ với bộ phận thiết kế, bán hàng, vận chuyển, lắp đặt, bảo hành. TÍN PHONG cung cấp trải nghiệm cá nhân hóa với một đầu mối duy nhất.

Chúng tôi cung cấp nhiều loại sản phẩm phù hợp với không gian của khách hàng, cho phép khách hàng cá nhân hóa trong khi vẫn sử dụng hiệu quả không gian. Chúng tôi tìm hiểu và tư vấn cụ thể để cung cấp các giải pháp sản phẩm bền đẹp với ngân sách tốt nhất.

Các công trình tham khảo:

Đền thờ các Vua Hùng tại thành phố Cần Thơ

Các bài viết liên quan

Copyright © 2016 tinphong.vn - Design by vietseo.com

Call Zalo Viber Facebook