Draw And Build Your Dream  

CẤT NÓC DỰ ÁN NHÀ THẢO ĐIỀN

Công ty Xây Dựng Tín Phong vui mừng đã thực hiện thành công lễ cất nóc dự án tại Thảo Điền, một biệt thự tuyệt đẹp. Buổi lễ diễn ra vào ngày 25/8/2023 với sự tham dự của các bên liên quan đến dự án bao gồm chủ đầu tư, giám sát dự án và các kỹ sư của Tín Phong.

Lễ cất nóc là dấu mốc quan trọng của việc xây dựng và là thời điểm để tôn vinh sự làm việc chăm chỉ và cống hiến của tất cả mọi người tham gia vào dự án.

Dự án này đã phải đối mặt với một số thách thức khó khăn, bao gồm các vấn đề pháp lý và thời tiết. Tuy nhiên, chúng tôi rất biết ơn tất cả những người đã làm việc chăm chỉ để vượt qua những thách thức và đưa dự án này đến thời điểm này.

Hiện dự án đang ở giai đoạn xây dựng cuối cùng và chúng tôi tự tin rằng sẽ hoàn thành đúng thời hạn và trong ngân sách. Chúng tôi rất vui mừng trong một thời gian ngắn nữa sẽ hình thành một biệt thự xinh đẹp và sẵn sàng chào đón những cư dân tương lai.

Tòa nhà này là minh chứng cho sự nỗ lực và cống hiến của Công ty Xây Dựng Tín Phong. Chúng tôi rất mong được nhìn thấy nó hoàn thành tốt đẹp và là một phần của cộng đồng này.

Các bài viết liên quan

Copyright © 2016 tinphong.vn - Design by vietseo.com

Call Zalo Viber Facebook